Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

SÂN VƯỜN BIỆT THỰ




CÔNG TY CP CẢNH QUAN CÂY XANH SÀI GÒN
ĐC VP: 40/10A Ngô Chí Quốc, KP. 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Telephone:     0932 725 235
E-mail:    thanh06ch@gmail.com

     Tầm quan trọng của không gian tự nhiên trong thiết kế sân vườn đẹp là vô cùng quan trọng. Theo quan niệm của người xưa, vị trí, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu,...nên được thiết kế hợp phong thuỷ, dựa trên mô hình âm và dương, dòng năng lượng, sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực.


Thiết kế sân vườn là sự tổng hợp của tất cả các yếu tố như đất, đá, cây xanh, thác nước, hồ cá,... Nếu sự kết hợp đó được bố trí tốt, sẽ làm cho không gian sống hợp lý, sử dụng dễ dàng, cũng như làm cho tâm hồn thư thái và êm đềm hơn.


Hiện nay, trong nhiều gia đình, việc đặt Hòn non bộ trong sân vườn đang trở nên phổ biến. Hòn non bộ là mô hình thu nhỏ của một ngọn núi hay nhiều dãy núi. Hòn non bộ được trang trí bằng các vật liệu mang màu sắc tự nhiên như cỏ cây, ông lão đánh cá, chú bé chăn trâu,... thể hiện chủ đề thiên nhiên của tác phẩm. Vì vậy, Hòn non bộ đặt trong sân vườn sẽ tạo một điểm nhấn đẹp mắt mang đậm chất tự nhiên.

Tỉ lệ trong sân vườn rất quan trọng. Tuỳ theo kích thước của sân vườn để bố trí cho đẹp mắt. Ví dụ trồng cây qua cao sẽ làm mất cân đối khu vườn, trong khi đó cây thấp hay bụi cây nhỏ sễ tạo ra sự thú vị, dễ chịu khi nhìn ngắm sân vườn.

Yếu tố sân vườn đẹp khi được thiết kế tốt, sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên đầy đủ hơn, tự nhiên hơn. Với đội ngũ thiết kế, thi công nhiều năm kinh nghiệm, Cảnh Quan Sài Gòn luôn mong muốn được mang màu xanh thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn với những mẫu sân vườn đẹp nhất.

5 nhận xét:

  1. Thiết kế thi công tường cây xanh, giá rẻ bất ngờ bấm vào =>

    Thi cong tuong cay xanh

    ==================
    Cảm ơn admin

    Trả lờiXóa
  2. thi công bên này có hao hao giống Hoangnguyengreen

    Trả lờiXóa
  3. Những cây trồng ngoài vườn thường phải chăm sóc cắt tỉa nhưng đối với cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green thì không cần.

    Trả lờiXóa
  4. Tranh gốm giá rẻ thường có màu sắc sặc sỡ và họa tiết đa dạng, tạo ra một hiệu ứng thị giác hấp dẫn. Với khả năng tương tác với ánh sáng và không gian xung quanh, tranh gốm có thể thay đổi diện mạo theo góc nhìn và điều kiện ánh sáng, mang đến một trải nghiệm thú vị cho người xem.

    Trả lờiXóa